Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Truyện sex người lớn cấm tình

Truyện sex người lớn cấm tình

truyen sex Thuở đó, tôi mới 22 tuổi và còn đang theo học đại học ngành điện tại UCLẠ Trong đám sinh viên Việt Nam trong trường có Tố-Nga là người mà tôi để ý từ lâụ Nàng đẹp dịu hiền, lại lịch thiệp và đảm đang. Tình bạn giữa chúng tôi nhanh chóng chuyển thành tình yêụ Hai năm sau khi ra trường, chúng tôi làm đám cướị Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi những tưởng sẽ êm đềm mãi mãị Thế nhưng, một người phụ nữ khác đã chiếm lấy trái tim tôị



Cưới nhau vài năm, vợ chồng tôi vẫn ở chung nhà với mẹ vơ.. Mẹ vợ tôi tên Linh, góa chồng khi Tố Nga còn bé. Bà cứ ở vậy nuôi con cho đến ngày ăn học thành tàị Dần dần, tôi bỗng nhận ra rằng mình đang bị thu hút bởi sắc đẹp và tiết hạnh của bà. Ở tuổi 45, bà nhìn trẻ hơn tuổi rất nhiều, dáng người thon nhỏ, đôi mắt truyền cảm. Mỗi lần bà cười có chiếc răng duyên và đôi đồng tiền làm cho nhan sắc bà thêm phần mời gọị Bà lại là người có ăn học, có tư cách. Qua Mỹ bà đã đi học lại để lấy bằng Dược Sĩ. Ngoài đời, có biết bao người lời ra tiếng vào định mai mối cho bà, nhưng bà vẫn quyết một mình nuôi con. Những lúc đi ăn đám cưới con cái bạn bè, bà trang điểm rất nhã nhặn nhưng có sức hấp dẫn thật mê lỵ
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật truyen sex mới nhất)
Nhiều lúc, tôi đã có ý tưởng muốn ân ái với Linh, mẹ vợ tôi, nhưng lại sợ làm đổ vỡ hôn nhân của mình. Tôi thầm ước mơ một cuộc tình vụn trộm với mẹ vợ, do cả hai cùng đồng tình để không ai biết được. Nhưng tôi biết tính mẹ vợ tôi rất đứng đắn nên chuyện đó chắc chắn sẽ không xảy rạ Ăn thật không được, tôi bèn tính chuyện ăn vụng. Tôi tìm cách khoan một cái lỗ giữa closet phòng tôi và phòng tắm, ngụy trang cẩn thận, và chờ đợi cơ hội chiêm ngưỡng tấm thân ngàn vàng của Linh. Tôi chẳng cần phải đợi lâu vì vợ tôi thường đi làm về rất trễ. Mẹ vợ tôi thì lại hay đi tắm buổi chiều trước buổi ăn. Tôi giả vờ nằm trong phòng đọc báo, đóng cửa lạị Khi vừa nghe mẹ vợ tôi đóng của phòng tắm là tôi chui vào closet, nhìn xuyên qua cái lỗ. Tôi thấy Linh đang từ từ cởi áo, rồi cởi áo ngực. Chao ôi! Cặp ngựcủa nàng vẫn nhỏ nhắn và gọn gàng như của những cô gái trẻ. Mẹ vợ tôi cúi xuống cởi quần rạ Nàng mặc một chiếc quần lót ren đắt tiền của Victoria?s Secrets. Khi chiếc quần lót đã rồi khỏi chân, tôi nín thở chiêm ngưỡng khoảng lông đen nho nhỏ giữa hai đùi nàng.

Lắm khi tôi thầm thắc mắc không hiểu mẹ vợ tôi có bao giờ thèm muốn chuyện xác thịt hay không? Dù sao thì bà cũng đã ở vậy quá lâụ Có mấy lần thừa cơ nhà không có ai, tôi lẻn vào phòng bà, tìm xem bà có viết nhật ký hay không. Nếu có thì bà có nói gì về những thèm muốn tình dục của mình hay không? Quả thật Linh có dấu một quyển nhật ký thật đấy, nhưng chẳng có nói gì về chuyện thèm khát chăn gốị Nàng chỉ ghi mấy chuyện vui buồn lặt vặt trong đời sống mà thôị Quả thật là một người đàn bà tiết hạnh.

Có lần, vợ tôi đi công tác xa cả tuần. Tôi tìm cách bỏ thuốc ngủ vào ly nước ngọt của mẹ vợ tôị Đêm đó, bà đi ngủ sớm hơn mọi khị Tôi lẻn vào phòng Linh. Nàng đang nằm trên giường thật bình yên, người mặc một bộ áo ngủ mỏng vì đang tiết muà hè. Tôi ra ngoài, lấy cell phone gọi số nhà, giả vờ như có ai gọị Tôi kiên nhẫn chờ đợi để bảo đảm rằng mẹ vợ tôi ngủ say đến nổi không nghe điện thoại reng. Kế đó, tôi vào phòng, làm bộ lay mẹ vợ tôi như thể gọi bà dậy để trả lời điện thoạị Nàng vẫn ngủ say như chết. Tôi mừng quá, đưa tay kéo tut quần mẹ vợ xuống. Tôi sung sướng mân mê lớp lông mềm mại rồi dạng hai chân nàng rạ Tôi lấy ngón tay banh cửa mình Linh săm soi từng lỵ Tôi tò mò đút ngón tay cái vào âm hộ nàng, kéo ra kéo vàọ Tôi đưa lưỡi liếm chỗ âm hạch xem nó ra saọ Tôi tut quần mình xuống, lôi con cu đang căng cứng rạ Tôi rà rà nó ngay trước cửa mình mẹ vợ tôi nhưng còn ngần ngại chưa dám đút vào vì còn sơ.. Vừa sợ làm bà có thai, lại sợ khi thức giấc bà thấy trong người có chất nhờn nhờn chảy ra sẽ sinh nghị Vì vậy, tôi phải xé bao condom ra, mang lên cho con cu của mình. Xong xuôi, tôi kéo mẹ vợ tôi đến mép giường, dang hai chân bà ra, và nhét cu vào thân thể nàng.
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật truyen sex nguoi lon mới nhất)
Thế là nàng đã thuộc về mình. Tôi thầm rên lên. Trong lúc đang khoái trá nhấp ra nhấp vào, nhiều ý nghĩ chợt kéo đến với tôị Tôi nhớ có ông thầy bói nào đã nói rằng số mẹ vợ tôi phải có hai chồng. Bấy lâu nay, nàng nhất định rằng sẽ ở vậy, không đi bước nữạ Có ai ngờ đâu bây giờ chính thằng con rễ của Linh lại làm chồng của nàng. Tôi xuất tinh, sướng khoái tân cùng. Tôi rút cu ra rồi cúi xuống kéo quần nàng lên đàng hoàng. Về phòng mình, tôi gở condom ra, đưa lên nhìn chất nhờn trăng trắng trong đó. Giấc mơ đã thành. Tôi đã được làm tình với bà mẹ vợ đẹp tuyệt vời của tôị

Mấy năm sau, Tố-Nga chán công ăn việc làm nên muốn trở lại trường học Dược. Nàng được nhận vào học ở San Francisco nên mướn phòng ở trên đó. Nhà tôi bây giờ chỉ còn có tôi và bà mẹ vơ.. Linh bây giờ đã 50 nhưng vẫn còn trẻ và đẹp thu hút như ngày nàọ Mỗi khi đi chung với nàng ra chợ, người ta cứ tưởng chúng tôi là hai vợ chồng. Một hôm kia, Linh phải đi đám cưới con của người bạn nhưng xe nàng bị hư thế là nàng nhờ tôi chở dùm. Chiều hôm đó, tôi thay đồ ngồi đợi dưới phòng khách. Sau khi thay đồ và trang điểm xong, nàng đi xuống đến nữa cầu thang rồi bỗng dừng lại hỏi:
- Con thấy mẹ hôm nay mặc bộ đồ này có được không?
Tôi ngước lên nhìn. Mẹ vợ tôi đẹp lng lẫy trong chiếc áo dài lụa bó sát ngườỊ Thân hình mảnh mai của bà ẩn hiện dưới lớp vải mỏng quyến rủ. Tôi bước lên cầu thang, đến trước mặt bà, thì thầm:.
- Mẹ đẹp vô cùng.

Linh ngượng ngùng mĩm cườị Tôi chợt nhận ra rằng đây là cơ hội ngàn vàng, không chợp lấy sẽ mất. Bất ngờ, tôi ôm chầm lấy nàng và hôn lên môi nàng say đắm. Không hiểu sao, mẹ vợ tôi không chống cựạị Tôi nhìn vào mắt nàng. Nàng có vẻ như không biết phải làm saọ Tôi bế nàng lên rồi đi thẳng vào phòng ngủ của tôi, đặt nàng xuống giường. Tôi tiếp tục hôn nàng trong khi tay đưa xuống dưới lớp áo dài để kéo chiếc quần lụa trắng và quần lót của Linh xuống. Tôi đặt ngón tay giữa ngay trên âm hạch mẹ vợ tôi, kéo tới kéo lui liên tục. Nàng rên lên khe khẻ, mắt nhắm nghiền. Chỉ trong phút chốc, người nàng co giựﴠtheo những đợt khoái cảm đang dâng tràọ Nàng cố đẩy tôi ra nhưng tôi vẫn tiếp tục làm nàng sướng kích ngất đến tuyệt đỉnh đôi ba lần. Mẹ vợ tôi ôm chặt lấy tôi, má nàng áp vào má tôị Tôi nhanh chóng tut quần xuống và dí con cu đang cứng vào cửa mình nàng. Tôi vừa ân ái vừa thì thầm vào tai mẹ vợ tôi:
- Mẹ có biết là con đã yêu mẹ từ lâu rồi không?
- !
- Bây giờ mẹ cũng là của con. I love yoụ

Tôi chỉ thấy một dòng nước mắt chảy xuống má Linh. Tôi phóng tinh như vũ bảo vào thân thể nàng, chưa bao giờ thấy sướng như vậỵ Tàn cuc mây mưa, Linh ngồi dậy vào trong thay một b đồ đầm để thế cho b áo dài đã nhầụ
Trên đường đến tiệc cưới, hai chúng tôi không nói với ai một lời nàọ Cuối cùng, tôi phá sựm lặng:
- Hồi nãy mẹ có sướng không?
Mẹ vợ tôi trầm ngâm giây lát rồi nói:
- Thú thật, về mặt sex thì chưa bao giờ mẹ có được cảm giác như vậỵ Nhưng mà cảm thấy tội lỗi quá.
- Vậy chớ hồi đó ba của Tố-Nga thì saỏ
- Hồi đó ổng còn trẻ, ít kinh nghiệm. Mỗi lần ăn nằm với ổng chỉ kéo dài chừng vài phút. Thật tình mẹ chẳng có cảm giác gì hết. Mẹ cũng không biết là sex có thể tạo ra được cái cảm giác sướng khoái tận cùng như hồi nãỵ
- Mẹ có muốn được hưởng cảm giác khoái cảm đó nữa không?

Tôi tấp xe vào một khoảng đường vắng và tối, rồi quay qua ôm hôn Linh. Tay tôi luồn vào cởi phăng chiếc quần lót bên dưới váy của nàng. Tôi lại dùng ngón tay mơn trớn âm hạch nàng cho đến khi mẹ vợ tôi bám chặt lấy tôị Lúc đó, tôi biết là nàng đang được khoái cảm tột đỉnh. Đến chỗ đám cưới, tôi mở cửa xe cho mẹ vợ tôi xuống mà không trả lại quần lót cho nàng. Tôi thì thầm vào tai bà:
- Đêm nay mẹ hãy sexy một bữa xem saọ Đi đám cưới không mặc quần lót bên dưới váy đầm.
Mẹ vợ tôi đỏ mặt quay lưng đi vào trong. Tôi thấy lo cho bà vì chiếc váy của bà rất ngắn, trên đầu gối, kiểu business suit.

Đám cưới về, mẹ tôi than là cả buổi tiệc cứ phải ngồi khép chân thật chặt. Đêm hôm đó, chúng tôi ngủ với nhau như vợ chồng. Tôi ân ái với mẹ vợ tôi nhiều lần lần trong nhà bếp, dưới sàn phòng khách, trong bồn tắm. Giữa khuya, chúng tôi len lén trần truồng ra vườn, mây mưa với nhau dưới mấy khóm hoạ Chưa bao giờ chúng tôi thấy chuyện xác thịt lại sướng khoái như vậỵ

*
* *

Thế nhưng, sáng hôm sau, mẹ vợ tôi bổng trở nên nghiêm trang:
- Hôm qua mình đã làm chuyện rất trái luân thường đạo lý. Mẹ không ngờ là mẹ đã sa ngã bậy bạ đến cở đó. Mẹ cũng không tưởng tượng được là con lại có ý đen tối như vậỵ Bấy lâu nay mẹ cứ nghĩ rằng con là một chàng rễ gương mẫụ Mẹ không còn mặt mũi nào nhìn Tố-Nga và nhìn con. Mẹ cũng không muốn Tố-Nga phải khổ, nhưng mà sựhật phủ phàng quá. Chồng nó ngoại tình với chính mẹ ruột của nó.
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật truyen sex pha trinh mới nhất)
Mấy ngày hôm sau, mẹ vợ tôi dứt khoát dọn ra và lên San Francisco ở với con gáị Cuối học kỳ, vợ tôi về. Nàng có vẻ không biết chuyện gì đã xảy ra giữa tôi và mẹ nàng. Mẹ vợ tôi lấy cớ đang có việc làm mới nên không xuống chơị Đến niên học mới, tôi theo vợ lên San Francsico để giúp nàng dọn dẹp chỗ ở. Gặp lại mẹ vợ tôi, tôi vẫn thấy lòng rung đng trước vẻ đẹp của bà. Bà cố tình xa lánh và ít trò chuyện với tôị Trước ngày về, tôi len lén đến cảm ơn bà đã không cho Tố-Nga biết về tôi, nhờ đó mà hôn nhân của chúng tôi vẫn còn êm ấm. Bà chỉ gật đầụ Tôi cố nhìn vào mắt bà nhưng bà lạnh lùng nhìn đi nơi khác.

Hết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét