Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Truyện sex 1 đêm vui vẻ

Truyện sex 1 đêm vui vẻ

ĐÊM CĂNG THẲNG


Hóa ra em biết nhiều hơn tôi tưởng. Không biết tự lúc nào em quan tâm đến tôi… Sự băn khoăn cứ lớn dần …
Ôm em trong vòng tay lơi lả, tôi thì thầm :
- Tối nay anh ngủ đây nhé ?
- Ai cấm anh đâu ? Em vẫn cái điệp khúc đầy quyến rũ.
- À, giám đốc kêu em lên bảo đi công tác cùng anh bao giờ vậy ? Tôi gợi chuyện.
- Sáng sớm hôm kia, còn anh ?
- Tầm 10h em …
- Xếp nói gì với anh ?
- Thì cũng công việc thôi, chủ yếu là giải quyết vấn đề khúc mắc giữa hai bên.
- Mà sao rồi anh, em nhỏm dậy nhìn tôi lo lắng.
Vú vê trều trào trên vai tôi, khuôn mặt lộ vẻ căng thẳng. Hóa ra em rất quan tâm đến chuyện này. Sao vậy ta, cứ tưởng là chỉ mình mình thôi. Không lẽ em cũng nằm trong dây làm ăn của xếp ? Nếu thế thì hay rồi …
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật truyen pha trinh mới nhất)
Như dần dần gỡ được mối băn khoăn, tôi nhẹ nhõm trong lòng và đưa ra phương án mèo vờn chuột với em một tý.
- Anh có cách rồi. Anh đã biết vì sao giữa hai bên lại căng thẳng. Tuy nhiên, sáng mai anh sẽ đưa ra vấn đề giải quyết , tùy thuộc vào thái độ hợp tác của đối tác mà anh sẽ đưa ra phương án tiếp theo.
- Anh làm em hồi hộp muốn chết.
- Em yên tâm, khi anh đưa ra bước 1, nếu họ OK thì anh em mình chỉ việc đi du lịch. Tôi cười nhằm tạo yên tâm cho em. Còn bước 2, họ chỉ việc đồng ý mà thôi.


- Xếp còn nói gì nữa với anh không ?
- Không em, chỉ là chuyện vui …
- Vui gì kể cho em nghe. Em đang sốt ruột đây.
- Chuyện là vui với anh, nhưng không biết em nghe có buồn không ? Tôi đưa đẩy.
- Anh vui thì em cũng vui, sao lại phải buồn nhỉ ?
- À á, xếp nói thế này này “Đừng để em Trang buồn nhé”


Em đấm vai tôi thùm thụp, rõ ghét. Vẫn chưa khai thác được câu chuyện của em và xếp, tôi hỏi :
- Vậy xếp nói gì với em ?
- Nói ra sợ anh mừng mà chết, em không nói đâu !
- Nói đi em, tôi hôn má em và năn nỉ.
- Anh phải hoàn thành nhiệm vụ xếp giao em mới nói.
- Xếp giao cho anh 2 nhiệm vụ, nhiệm vụ thứ nhất thì anh đảm bảo với em. Còn nhiệm vụ thứ 2, nếu em không nói, chắc chắn anh không hoàn thành đâu. Tôi hóm.
- Xếp nói với em này này “Đừng để anh buồn !”
Á à ...
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật truyen dam mới nhất)


Trời đất, tôi thoáng giật mình. Bao nhiêu sự khó hiểu, bất ngờ mà tôi đang nghi hoặc lại được giải đáp như này ư ? Từ chuyện trên xe, chuyện “Ai cấm anh đâu” đến chuyện BCS… Trời đất, ta đang đi theo quỹ đạo do ai vạch ra thế này ??? Đã thế mình phải cảnh giác mới được. Xem xem có thể khai thác được gì thêm.


Rất nhanh, để xóa bỏ sự băn khoăn trên khuôn mặt tôi, vả lại trong cái tư thế ôm nhau nuy 100% này tôi tăng nhẹ vòng tay siết.
- Vậy là anh em mình cùng có chung một nhiệm vụ nhé. Tôi lả lơi.
- Hứ, đã hoàn thành đâu ?


Cảm hứng trong người đã lại dâng tràn, em nhận ra điều đó trong mắt tôi.
- Em mệt rồi anh, cả ngày đi lại. Nhưng em cám ơn anh, anh tuyệt vời của em ạ.
- Anh cũng cám ơn em. Chúng mình ngủ nhé ?
- Vâng.


Ôm em nhẹ nhàng và quyến rũ, kê đầu trên cánh tay em, tôi rơi vào giấc ngủ mệt mỏi và sung sướng.


Tuy nhiên, lý trí căng thẳng khiến cho giấc ngủ của tôi tràn đầy mộng mị. Tôi mơ tôi và em tung tăng trên bãi biển, sóng vỗ rì rào dưới chân, ánh nắng vàng soi bóng hai người đổ dài trên bãi . Rồi đột nhiên một gương mặt ma quỷ gớm ghiếc đuổi sau lưng hai đứa. Tôi dắt em chạy mãi, chạy mãi nhưng dường như nó sắp tóm được tôi và em…
( Hãy truy cập :http://sex.3vn.us/ luôn cập nhật truyen sex mới nhất)
Giật mình tỉnh giấc, trán toát mồ hôi, tôi nhìn em trong giấc ngủ êm đềm. Tĩnh trí, tôi trở mình, ôm lại em theo tư thế em gối đầu vào cánh tay tôi. Em cựa mình, nhìn tôi rồi cũng ôm tôi ngủ tiếp. Giấc ngủ lại đến vô tư như rõ ràng là tôi phải như vậy !


Liếc nhìn đồng hồ thấy đã gần 5h sáng. Với tôi, giấc ngủ này đã là quá đủ, vì hay phải dậy sớm làm ca sáng. Nhưng dậy cũng chẳng có việc gì, đầu óc lại bắt đầu nghĩ suy… Nhưng nghĩ mãi cũng không đâu vào đâu. Công việc thì chỉ có như thế. Chỉ sáng nay thôi là xong, tôi tin chắc như vậy. Còn em tôi, gọn gàng như con mèo mềm mượt trong lòng tôi, hơi thở nhẹ nhàng. Ngực em vun cao và phập phồng theo hơi thở làm tôi lại bấn loạn. Cậu nhỏ lại bắt đầu cứng dần bên đùi em…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét