Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

phá trinh đứa bạn thân

Con Loan không để ý sự thay đổi xưng hô thân mật của thằng Thọ.Nó còn lo mải mê ngắm nghía những cái mà hồi nào đến giờ nó chưa hề được thấy. Khi đặt mông xuống ghế salon người nó lún xuống gây một cảm giác thật êm ái. Đợi thằng Thọ đi khuất nó liền nhún mình mấy cái để tận hưởng thêm cái sướng khi được ngồi trên cái nệm của ghế salon.
Thằng Thọ mang ly nước ngọt ra đưa cho con Loan rồi tỉnh bơ xề xuống ngồi bên cạnh. Cái nệm lại bị lún thêm làm người con Loan muốn chúi vô người thằng Thọ. Con Loan hoảng hốt ngồi xích ra.

truyen sex

Thằng Thọ làm như không biết lên tiếng:
- Hồi nãy em hỏi Đắc hả? Mấy hôm trước có ngủ nhà anh. Nó nói đi buôn gì đó hai ba tuần mới về. Em có cần gì cứ kiếm anh giúp đừng ngại chi hết nhen. 
- Ah! vậy là em yên tâm rồi. Em chỉ sợ ảnh có chuyện gì mà hỏng thấy ảnh về nhà thôi.
Trò chuyện được một lát tự nhiên con Loan thấy người nóng ran mắt cứ muốn nhíp lại.
- Tự nhiên em thấy mệt quá. Thôi em về nhen anh Thọ.
Nói xong con Loan cố đứng lên thì lại té phịch xuống ghế. Người cứ như không còn hơi sức. Thằng Thọ khoái trá đi ra ngoài đóng cửa lại, rồi tiến lại gần bế xốc con Loan trên tay bước lên lầu.
truyen sex hay
Đặt con Loan nằm dài lên giường của mình. Thằng Thọ bắt đầu cởi từng nút áo của con nhỏ ra. Con Loan vẫn còn hơi tỉnh táo nên cố sức dùng tay đẩy thằng Thọ, nhưng động tác của nó giống như phủi ruồi chẳng có tác dụng gì hết. Khi hàng nút được cởi tung. Thằng Thọ nhẩn nha ngắm nghía. Trong đầu nó so sánh cặp vú của con Loan với cặp vú của những con ghệ mà từng bị nó bóp. Vú con Loan thuộc loại bánh dầy tuy chưa phát triển toàn diện nhưng nó đã tròn xoe. Cái đầu vú thì lại to hơn của con Lệ. Nhưng điều làm thằng Thọ khoái nhất là nó ngăm ngăm đen, khác hẳn với mấy đứa khác, trắng bóc nhìn mà phát nhàm chán. Ngắm nghía một hồi rồi thằng Thọ mới áp mặt vào ngực con Loan mà hít hà. Tuy khen khét nắng nhưng lại làm nó thích thú và nứng một cách kỳ lạ. Nó bắt đầu rà môi lưỡi đi khắp nơi trên ngực con Loan. Con Loan bây giờ có lẽ đã thật sự ngấm thuốc nên đôi mắt lạc thần khờ dại hẳn đi. Chuỵt... chuỵt... chuỵt thằng Thọ mút đầu vú con Loan chùn chụt thành tiếng. Bàn tay của nó cũng từ từ lần xuống dưới để tuột luôn cái quần của con Loan ra truyen sex . Sau khi cởi xong cái quần của con Loan nó mới ngồi dậy tự thoát y. Mắt thì nhìn hau háu cái lồn đầy lông của con Loan. Nó cũng không ngờ lồn con Loan lại nhiều lông đến thế. Cứ cỡ tuổi của con Loan thì một chỏm ở trên và vài cọng ở hai bên mép đã là nhiều rồi. Đàng này nó rậm rạp như muốn bao phủ cả miệng hang. Thằng Thọ lồm cồm lại ngăn kéo bàn học lấy đồ nghề mà nó thường dùng để cạo râu ra chăm chỉ tỉa bớt những đám lông mọc mất trật tự của con Loan. Sau một hồi hý hoáy nó cảm thấy rất hài lòng vì tác phẩm của nó. Lông lồn của con Loan bây giờ được cắt tỉa thành hình trái tim. Chính giữa là nguyên một cái hĩm trắng phau. Thấy đã đến lúc phải được hưởng thụ để đền bù cho cái công lao cắt tỉa của mình. Thằng Thọ gục đầu vô háng con Loan mà liếm. Nhưng nó liền giựt nảy người. Cái công sức sáng tạo của nó đã báo hại nó. Mấy cọng lông nhu nhú hai bên mép vô tình đâm vào lưỡi làm nó đau điếng. Tuy vậy nó vẫn không nản chí cố gắng phải bú cho bằng được cái lồn trinh nguyên của con Loan. Lần này nó cẩn thận liếm vào đường rãnh, rồi dùng môi mút chùn chụt vào cái hột le. Con Loan tuy bị say thuốc nhưng theo phản xạ tự nhiên của cơ thể cũng ưỡn cong người hẩy mu từng chập theo nhịp bú mút của thằng Thọ. Được một lúc Thằng Thọ thấy có mùi hăng hăng xộc vào mũi, rồi đầu lưỡi lại có vị mằn mặn. Càng mút thì hương vị càng nhiều thêm. Bỗng dưng thằng Thọ ngửa mặt lên cười khoái trá. Khi dùng cái kế hạ sách này để " dzũa" được con Loan. Nó cứ tưởng con Loan bị say thuốc sẽ không có cảm giác gì. Ai dè con nhỏ cũng sướng mà ra ào ào. Điều này làm thằng Thọ hứng tình thêm. Nó trườn lên bắt đầu đưa con cặc to tổ bố của nó đút vào lỗ lồn của con Loan. Nó ấn rất là chậm để tận hưởng từng chút một cái sướng của thân cu được hai mép lồn cà vào. Nhất là cảm giác cái khẩu đại pháo của nó được chọc thủng màn trinh ngăn cách sự khác biệt của người con gái và người đàn bà. Nó ấn... ấn... Rồi bất giác nó chửi thề toáng lên.
- Mẹ kiếp! Hèn gì mà nó không cho mình đụng con nhỏ. Nó bóc tem con nhỏ rồi muốn giữ làm của riêng đây mà. Em... em cái con buồi tao nè Đắc. 

Chửi xong thằng Thọ ấn con cặc của nó vào sâu tối đa rồi sàng mông ngoáy qua lại. Rồi nó bắt đầu nắc phầm phập...Hơn 15 phút đồng hồ trôi qua hết nắc rồi ngưng lại bóp, bú vú để nghỉ xả hơi. Mồ hôi thằng Thọ bắt đầu tuôn ra như tắm con cặc của nó vẫn căng cứng không chịu nhả đạn. Trong khi con Loan đã âm thầm lặng lẽ ra chan chứa, ướt đẫm cả cặc của thằng Thọ. Thấy vác cày qua núi hoài mà cũng chẳng ra. Thằng Thọ liền lật úp con Loan lại. Nó dùng tay móc ngoáy cho lỗ đít của con Loan được mở rộng ra. Nhưng khều mãi cái lỗ cũng không mở đủ để con cặc của nó chui vào. Nên nó đành phải đút con cặc của nó vào chỗ củ. Nó bắt đầu lại hì hục thụt đẩy. Trong một thoáng để yên ngừng nghỉ. Bỗng dưng thằng Thọ được con Loan nhấp nhổm mông đít để làm việc thay cho nó. Khiến thằng Thọ khoái trá ưỡn mình ra hưởng thụ. Nó đâu biết rằng con Loan bắt đầu hồi tỉnh. Trong mơ hồ con Loan đang thấy mình được thằng Đắc đụ. Lần này nó cảm thấy thật sung sướng và hạnh phúc vì được thằng Đắc gọi tên Loan chứ không phải là chị hai Ngọc nào đó. Vì vậy nên nó bắt đầu nhiệt tình hưởng ứng. Hai môi mép của nó siết chặt lấy cặc thằng Thọ hơn. Chẳng bao lâu thằng Thọ chịu hết nổi chồm tới dùng tay bóp cứng lấy vú của con Loan làm điểm tựa nắc những cú như trời giáng vào lồn của con Loan rồi bắn tinh ra ào ạt...


Sau vài tuần dưỡng thương. Hiên ngựa dốc hết lực lượng đi san bằng đám tàn dư của thằng Khải rỗ. Lại thêm một trận đâm, chém long trời lở đất. Cuối cùng thì thằng Hiên ngựa cũng dẹp tan đám đàn em trung thành của thằng Khải rỗ, chiếm được toàn bộ địa bàn ở Huế. Nó giao cho thằng Hiếu hô ở lại để trông coi. Còn thì tất cả các chiến lợi phẩm, luôn cả con bồ đẹp nhất của thằng Khải rỗ. Nó mang hết về Bảo Lộc. Thằng Đắc vì có công cứu giá trong lần trước, nên được Hiên ngựa tín cẩn giữ ở bên cạnh để làm cận vệ.

Lúc đầu thằng Đắc cảm thấy rất là hãnh diện vì mới nhập băng mà đã được thằng đại ca coi trọng cho đi theo một bên. Nhưng chẳng bao lâu sau nóù mới biết là dính bên cạnh thằng đại ca Hiên ngựa thì không mấy gì là sung sướng. Bởi vì khi ra đường thì đôi mắt nó cứ phải dáo giác ngó xung quanh, chỉ sợ thằng đàn anh xảy ra chuyện. Rồi lại còn phải giữ gìn ý tứ nữa. Nhưng cái điều mà thằng Đắc rầu nhất vẫn là phải đứng ở ngoài gác cửa phòng cho thằng Hiên ngựa mỗi khi về tới sào huyệt. Cái con bồ cũ của thằng Khải rỗ tên Thu. Tuy người nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng dâm hết biết, nhiều thằng đàn em của thằng Khải rỗ trước kia thường hay gọi lén nó là " Thu đạm". Mà mấy thằng đó nói lén cũng chẳng sai chút nào. Cứ mỗi lần Hiên ngựa đi làm ăn về là con Thu sà ngay vào lòng nó để vòi vĩnh, rồi vắt cho bằng hết những " giọt sữa " trong người của thằng Hiên ngựa mới chịu thôi. Đã vậy nó còn có tật khẩu dâm hết rên rỉ, rồi lại gào thét. Khiến thằng Đắc đứng gác ở ngoài xốn xang cả người.

*
* *

Một hôm sau một chuyến đi thu " hụi chết " ở Huế về. Thằng Hiên ngựa vừa bước vô phòng thì con Thu đạm đã nhảy nhổm vào lòng ôm cứng. Miệng nó hôn tới tấp vào mặt thằng Hiên ngựa. Tay nó hối hả mở tung cái dây thắt lưng bằng da cá sấu để thò vào bên trong. Chỉ trong tích tắc, cái quần dài của thằng Hiên ngựa đã bị tuột xuống đất. Và con cặc của nó đã nằm trong lòng bàn tay của con Thu đạm. Sau vài cái bóp vuốt con Thu đạm quỳ hẳn xuống đất để dùng miệng hôn hít. Nó le lưỡi liếm từng chút một lên cái đầu khấc rồi rê dọc từ thân cu xuống tới hòn dái. Khiến con cặc của thằng Hiên ngựa mỗi lúc một vươn thẳng ra. Con cặc của thằng Hiên không to lắm nhưng lại dài dài như cái khuôn mặt của nó. Con Thu đạm chẳng hề nao núng trước độ dài đó. Cho nên sau một hồi dùng môi lưỡi liếm láp. Nó đã hả miệng nuốt trọn con cặc của thằng Hiên ngựa vào cuống họng. Những cái đánh lưỡi, miết môi chùn chụt kêu thành tiếng, làm thằng Hiên ngựa phải ngửa cổ lên trần nhà rên hừ hừ. Được một lát chịu hết nổi thằng Hiên ngựa nắm tay con Thu đạm kéo lên, rồi rùn người thật thấp để xỏ con cặc của nó vào lồn của con nhỏ. Nhưng con Thu đạm nhảy lên kẹp hai chân vào lưng thằng Hiên ngựa nũng nịu nói:
- Hỏng chịu đâu, em còn khô ran à.

Thằng Hiên ngựa hiểu ý cười sằng sặc ôm con Thu đạm bước tới cái nệm để ở góc phòng. Vừa đặt mình xuống nệm là con Thu đạm đã dang rộng hai chân như đại bàng xoè cánh để thằng Hiên ngựa rúc đầu vào. Cái lồn con Thu đạm tuy xông pha chiến trận nhiều lần nhưng lại chưa đẻ lần nào nên vẫn còn đỏ tươi. Bây giờ lại còn đang hứng tình nữa nên nó sưng lên mum múp. Thằng Hiên ngựa vén hai mép lồn của con Thu đạm sang hai bên dùng lưỡi quẹt một đường dọc theo đường khe đụng tới cái mòng đóc thì khẩy lia lịa vào đó. Con Thu đạm sướng quá ưỡn cong người lên trên không rồi thả người rớt cái bịch xuống nệm, miệng bắt đầu lảm nhảm.
- Ahhh...đúng rồi cưng... Cha mẹ ơi! em sướnggg.
Bú mút chán chê cái hột le. Thằng Hiên thọc hẳn cái lưỡi của mình vào trong Lồn con Thu đạm mà ngoáy tứ tung. Làm con Thu đạm ré lên.
- Ối anh ơi! Anh đụ bằng lưỡi sướng quá đi... Nhiều nhiều cho em ra một cái trước nhen anh. Vú em nè bóp nó luôn dùm em đi anh.
Lưỡi thì ngoáy, mũi thì cà tới cà lui cái hột le, tay thì vừa bóp vừa vê đầu vú. Chẳng bao lâu con Thu đạm dãy đành đạch trên cái nệm rồi hét toáng lên:
- Ohhhhh...Ohhhh... Ahhhh... Em ra đây... cho anh hết nè.

Một lát sau thằng Hiên ngựa nhỏm dậy mặt mũi ướt mem vì nước miếng và chất nhờn từ lồn con Thu đạm chảy ra. Nó quỳ gối trên nệm cặp hai chân con Thu đạm bên hông dúi con cặc cứng ngắc của nó vào hang động. Tuy miệng lồn của con Thu đạm nhỏ nhắn nhưng con cặc thằng Hiên ngựa nhấn vô tới đâu là được nó nuốt trọn tới đó. Khi lông cặc và lông lồn cạ vào nhau. Thằng Hiên mới rút ra rồi ấn mạnh trở vào. truyen sex pha trinh Tốc độ ra vô lúc đầu còn chậm chạp nhưng mỗi lúc một nhanh dần. Tiếng da bụng đụng vào da háng nghe bành bạch. Con Thu đạm bắt đầu hồi tỉnh sau cơn sướng thứ nhất nên bắt đầu hưởng ứng. Nó dùng chân quặp chặt lưng thằng Hiên ngựa và hẩy mu tới mỗi khi thằng Hiên ngựa rút cặc ra. Nắc được một lúc Thằng Hiên ngựa xoay hẳn người con Thu đạm lại để đụ theo kiểu chó. Kiểu này con Thu đạm không mấy thích vì cặc thằng hiên ngựa hơi dài nên làm nó thốn, nhưng bù lại chơi kiểu này tình cờ huyệt sướng của nó lại được cọ trúng.
- Úi ahhh... Đau... áhh...Sướng... Mẹ ơi chết con... Ối anh ơi! em sướng...

Thằng Đắc đứng gác ở ngoài tuy đang nứng vì cảnh làm tình của thằng đại ca nhưng nghe con Thu đạm rên kiểu đó cũng phát phì cười. Thằng Hiên ngựa nghe tiếng cười của thằng Đắc, mới phát hiện ra rằng hồi nãy vì vội quá nên quên đóng cả cửa phòng. Thằng Hiên ngựa tính ngưng lại để ra đóng cửa thì con Thu đạm giữ lại thì thào:
- Kệ tụi nó đi anh. Cho tụi nó coi cảnh oai hùng của anh một chút có sao đâu mà.





Thằng Hiên ngựa nghe vậy cũng khoái chí nên lại tiếp tục nắm hông của con Thu đạm mà nắc phầm phập. Lâu lâu nó lại thò tay ra phía trước bóp mạnh vú của con Thu đạm. Khiến con nhỏ đang rên ư ử lại rú lên từng chập. Tiếng rên rỉ của con Thu đạm mỗi lúc một to và dồn dập làm thằng Đắc phải lén nhìn vào trong. Nhưng nó giựt bắn người khi ánh mắt của nó bị con Thu đạm bắt quả tang. Thì ra con Thu đạm miệng thì rên rỉ nhưng mắt lại nhìn ra phía cửa để xem thử coi có thằng đàn em nào của Hiên ngựa dám nhìn trộm không. Tuy con Thu đạm đã nheo mắt cười với nó nhưng Thằng Đắc không còn dám nhìn trộm vào trong nữa. Nhưng hình ảnh loã lồ của con Thu đạm cứ in đậm trong đầu nó, nhất là hai bầu vú trắng hồng cứ tưng tưng vì nhịp thúc đẩy của thằng Hiên ngựa. Chịu hết nổi nó lên tiếng để thằng Hiên ngựa biết nó phải vắng mặt trong chốc lát:
- Đại ca, em đau bụng quá phải đi cầu một chút nhen đại ca. 

Nói xong nó tự động khép cánh cửa lại mà không dám nhìn vào trong. Bước vội về phía nhà tắm và cầu tiêu. 
Vào đến trong cầu tiêu là nó xổ tung con cặc đang cứng ngắc của nó ra xục xối xả. Đã mấy ngày nay theo thằng Hiên ngựa đi làm ăn đâu có dịp xả đạn. Bây giờ lại nhìn thấy tấm thân trần truồng của con đàn bà thì làm sao mà nó không khỏi tức giái. Thằng Đắc ngửa cổ lên trần nhà tay thì vuốt cặc, mắt nhắm nghiền cố nhớ lại hình ảnh ngày nào ôm chị hai Ngọc chơi kiểu chó để tăng thêm cảm giác. Nhưng khi chị hai Ngọc quay đầu lại nhìn nó thì lại biến thành khuôn mặt của con Thu đạm. Nhất là cặp vú nó nhỏ nhắn trắng hồng chớ không to đùng như của chị hai Ngọc. Càng xua đuổi ra khỏi trí tưởng tượng thì nó lại càng hiện lên rõ mồn một. Nhưng lạ một điều là hình ảnh của con Thu đạm càng đậm nét trong đầu của thằng Đắc thì cảm giác sướng trong người của nó lại càng tăng thêm. Chẳng bao lâu nó ưỡn người phun khí đầy lên trên tường. Sau vài giây sung sướng Thằng Đắc thở hắt một hơi dài và định lấy giấy phi tang chứng tích vương vãi thì có tiếng đập cửa cầu tiêu.
- Ai trong đó đó Đắc hả? Nhanh cho chị vô với mắc tiểu muốn chết rồi nè.
Thằng Đắc giựt mình như thằng đi ăn trộm bị bắt quả tang. Nó vừa kéo cái quần lên vừa nghĩ bụng " Trời đất đang đụ ngất trời với đại ca sao tự nhiên lại chạy vô đây ". Nó đâu biết là nó đã thủ dâm trong này hơn 15 phút rồi. Chùi sơ vài chỗ rồi nó nói vọng ra.
- Sắp xong rồi, em ra liền đây.

Thằng Đắc giựt cầu rồi lấy tay mở chốt cửa. Chưa kịp bước ra thì con Thu đạm đã bước vào. Cái cửa ra vô thì nhỏ mà thằng Đắc lại bự con Nên tuy nép sang một bên để nhường lối, nhưng người con Thu đạm vẫn chạm vào người nó. Một cảm giác mềm mềm từ cặp vú quệt ngang lên cánh tay, làm con cặc của nó đang lình xình trong quần liền cương cứng trở lại như cái cột buồm. Nó không dám nghĩ nhiều hơn, nên dợm bước ra ngoài thì tay con Thu đạm đã chụp ngay hạ bộ của nó. Tay kia đóng sập cửa lại. Con Thu đạm tủm tỉm cười nói:
- Đừng nói với chị là cưng không đang nứng cặc vì chị nhen.
- Ý! Đừng chị Thu, đại ca biết được thì chết em.
- Hihihi đừng lo ổng ngủ mất tiêu rồi. Đâu cho chị xem đồ nghề của em cái coi.
Miệng nói tay con Thu đạm lẹ làng kéo cái ziper quần của thằng Đắc xuống. Thọc tay lôi cái củ tam thất ra ngoài. Con Thu đạm tròn xoe con mắt khi nhìn thấy con cặc mập mạp, tuy thân cặc đen đủi nhưng cái đầu ban lại đỏ au coi thật là ngộ nghĩnh. Đã vậy nó còn dài không thua kém gì của thằng Hiên ngựa.
- Đừng... cho em ra ngoài đi chị Thu... lỡ...

Không để thằng Đắc nói nhiều con Thu kéo rịt đầu thằng Đắc xuống để khoá chặt miệng nó lại. Rồi nắm tay của thằng Đắc đặt vô bầu vú của mình. Chỉ trong giây lát ý chí cưỡng lại sự cám dỗ trong người thằng Đắc tan biến đâu mất tiêu. Tất cả đạo nghĩa giang hồ, gì gì đó đều bị nó đưa vô toilet hết. Bây giờ nó chỉ còn biết cái cảm giác mềm mại, êm ái của cái bầu vú đang được bàn tay nó bóp, nắn mà thôi. Con Thu đạm cũng thế miệng thì hôn nhưng tay của nó không ngừng bóp xục con cặc của thằng Đắc càng bóp con cặc của thằng Đắc càng nóng hổi và cứng ngắc. Đột nhiên thằng Đắc nhớ lại những động tác bú liếm điệu nghệ hồi nãy của con Thu đạm nên liền ấn vai con nhỏ xuống. Con Thu đạm hiểu ý nên tận tình dùng môi, lưỡi để đưa thằng Đắc bay bổng lên cõi thiên thai...Khi liếm vô cái khe ở đầu khấc con Thu đạm ngửi thấy mùi tinh khí phảng phất. Nó nghĩ thầm trong bụng. " Thằng này mới bắn khí xong mà con cặc đã lại cứng ngắc lại rồi. Nhưng mà vậy cũng tốt nó đã ra một cái rồi thì mình khỏi sợ bị nó quỵt bất tử ". Nghĩ thế nên con Thu đạm dở hết sở trường bao nhiêu năm bú cặc của mình ra để mê hoặc thằng Đắc. 

Quả thật tài nghệ của con Thu đạm thật thượng thừa Thằng Đắc vừa sướng vừa nứng muốn điên cả người. Hết còn nhịn nổi nó hối hả nhấc bổng con Thu đạm lên cao, lừa con cặc cứng ngắc của nó ngay lỗ lồn của con Thu đạm rồi từ từ hạ thấp thân hình của con nhỏ xuống... Sựtttt con cặc của nó ngọt ngào chui sâu vào trong hang sâu huyền diệu. Thằng Đắc chưa kịp nhấc người con Thu đạm lên, thì con Thu đạm đã tự động quàng tay bá lấy cổ thằng Đắc để làm điểm tựa, hai chân quặp chặt lấy lưng của nó, đu người lên cao rồi hạ nhanh người xuống. Bởi người con Thu đạm nhỏ nhắn mà thằng Đắc lại to cao nên sự nhún nhẩy của con nhỏ không làm thằng Đắc mệt mỏi mà còn cảm thấy thích thú nữa vì đây là lần đầu tiên thằng Đắc được chơi kiểu này. Mỗi một cái nhún mình là con cặc cứng ngắc của thằng Đắc nông dãn miệng lồn của con Thu đạm mà phóng mạnh vào trong khiến con Thu đạm sướng ngất trời. Miệng nó bắt đầu lảm nhảm.
- Ối Đắc ơi! Cưng chơi chị muốn bể lồn rồi nè...Ui cha mẹ ơi! sao mà đụ sướng thế....Ahhhh...Ahhhhh
- Suỵtttttt! Chị im dùm cái cho em nhờ!.
Thằng Đắc tuy đang phê nhưng cũng còn tỉnh táo đôi chút để ngăn con Thu đạm không nên làm ầm ỹ. Tuy được thằng Đắc nhắc nhở, nhưng bản tính khẩu dâm của nó làm sao mà bỏ được. Lúc đầu nó còn thì thào giữ ý, nhưng rồi lại to dần.
- Đắc ơi! mình đụ nhau nhiều nhiều nhen. Cưng sắp ra chưa. Chị chưa đã, không được ra đó nhen cưng ... Ohhhh Ohhhh con cặc của cưng đâm trúng cái gì mà chị sướng quá vậy nè. Ahhhhh... nắc mạnh đi cưng.
Thấy con Thu đạm rên rỉ kiểu này không biết lúc nào thì nó sẽ hét toáng lên nên thằng Đắc ngồi xuống bàn cầu để con Thu đạm cưỡi ngựa. Miệng nó ngoạm lấy vu,ù tay nó thì bịt chặt miệng con Thu đạm lại
- Uhhh... Ị ướng... oá...ị ụ o ắc oè òng uôn.... (Chị sướng quá, chị đụ cho Đắc toè nòng luôn)
Tuy bị bịt miệng nhưng con Thu đạm nhất định phải nói u ơ để giải toả cơn sướng. Nước lồn của nó và tinh khí của thằng Hiên ngựa bắn vào lúc nãy bắt đầu chảy ra ướt đẫm cả cặc của thằng Đắc tạo thành tiếng lép nhép theo nhịp nhún nhẩy. Hơn nửa tiếng trôi qua. Mồ hôi con Thu đạm túa ra khắp người mà nó vẫn không ngừng hoạt động. Lúc thì nhấp nhổm, khi thì chà sát lồn vào tận gốc cặc mà sàng ngoáy. Thằng Đắc cũng thầm phục sức dẻo dai của con Thu đạm. May mà nó đã nả đạn một lần chứ không thì nó đã phải thua tan tác rồi. Thấy chơi hoài kiểu này mà con Thu đạm chưa chịu ra Thằng Đắc liền thì thầm vô tai nói:
- Chị đừng có la để em chơi cho chị sướng nhen.
Con Thu đạm gật gật cái đầu ra vẻ đồng ý. Thằng Đắc bèn đứng dậy nói con Thu đạm chống tay vô bàn cầu chổng mông cho nó chơi từ đàng sau tới.
Con Thu đạm thì thào
- Cặc em dài quá chơi kiểu này từ từ thôi nhen cưng.

Thằng Đắc chậm chạp dúi con cặc nó vào trong thăm dò rồi bắt đầu nắc nhè nhẹ. Tay nó mơn man lỗ đít của con Thu đạm làm con nhỏ quíu cả người. Thằng Đắc dùng ngón tay sờ mó một hồi thì cái lỗ đít con Thu đạm nở bự ra. Biết thằng Đắc sắp sửa làm gì con Thu đạm thì thào:
- Từ từ thôi nhen cưng. Từ ngày dzìa với anh Hiên. Cái đó của chị chưa được nông ra đó.

Quả thật thằng Hiên ngựa tuy cũng khoái fantasy đủ kiểu với mấy con đàn bà của nó. Nhưng nó tuyệt nhiên không bao giờ đụng tới lỗ đít của con nào, vì nó nghĩ là dơ bẩn. Do vậy lỗ đít của con Thu đạm tuy không còn origin, nhưng lâu ngày không tác chiến nó hơi lo ngại, nên phải dặn dò thằng Đắc trước. Tuy nhiên trái với sự lo lắng của nó. Cái con cặc thù lù của thằng Đắc vô một cái ót thật ngọt ngào. Bởi vì cơ đít của con Thu đạm đã mau chóng dãn, nở để thích nghi với vật lạ chui ra chui vào, như ngày nào con Thu đạm còn chung sống với Khải rỗ. Thằng Đắc sướng ngất khi hậu môn của con Thu đạm nhíp nhíp vài cái. Cảm giác chật chội khi nó đụ cái lồn của con Loan vụt đến. Rồi hình ảnh của chị hai Ngọc cười cười dâm đãng. Cái khuôn mặt mà đã làm nó lầm tưởng chị là con Loan. Khiến thằng Đắc tự dưng say máu. Nó thúc càng lúc càng mạnh. Ba ngón tay của nó thì cho vào lồn của con Thu đạm mà thụt. Tuy có hơi đau thốn vì sự mạnh bạo của thằng Đắc. Nhưng cũng là lần đầu tiên con Thu đạm bị bạo dâm như vậy nên lại tạo cho nó một cảm giác mới mẻ sướng ngất. Nó tru tréo:
- Ối! Đ.M cưng. Cưng làm gì thô bạo vậy hả?... Uhhhh... Ohhhh... Sao mà sướng quá đi nè trờiø. Ahhhhh...

Thằng Đắc hoảng hồn bừng tỉnh, chồm tới lấy tay còn lại bịt kín miệng của con Thu đạm lại. Con Thu đạm bắt đầu tới chỉ nên tự động hẩy đít liên hồi. Được một lát thằng Đắc cũng không còn kềm nổi, nó rút bàn tay ướt mem nước lồn của con Thu đạm. Thò ra đằng trước bấu chặt bầu vú của con Thu đạm để làm điểm tựa. Thọc sâu hết cỡ con cặc của nó vào lỗ đít của con nhỏ rồi nả đạn vèo vèo. Con Thu đạm cũng rùng mình mấy cái. Răng nó cắn chặt vào tay của thằng Đắc. Mắt nó lạc thần hẳn, du hồn vào cõi thiên thai...

...Cũng kể từ ngày đó con Thu đạm đâm ra mê mệt thằng Đắc. Vì nó vừa đụ dai mà còn có thể dập liền cú thứ hai sau khi nả đạn. Riêng Thằng Đắc tuy cũng thích đụ con Thu đạm vì con Thu đạm biết dùng " hấp cu đại pháp " siết chặt con cặc của nó. Nhưng khổ nỗi con nhỏ lại hay rên la ầm ỹ. Mang nhau ra ngoài đụ thì không được đã, bởi vì thằng Hiên ngựa đâu có cho con Thu đạm được la cà ở ngoài đường lâu. Chơi ở nhà thì với cái tính khẩu dâm khi sướng của con nhỏ, thì cho dù thằng Hiên ngựa không nghe thấy. Cũng có ngày mấy thằng đàn em khác phải biết. Nên nhiều khi con Thu đạm nứng bất tử xề lại gần là thằng Đắc liền phải kiếm chuyện lảng đi chỗ khác. Cũng may thời gian đi làm ăn bên ngoài nhiều hơn là ở sào huyệt. Nên chuyện tư thông của thằng Đắc với con Thu đạm chưa bị thằng Hiên ngựa phát hiện.

*
* *

Từ bữa làm càn con Loan ở nhà. Bỗng dưng thằng Thọ đâm ra nhớ nhung cái lồn đầy lông lá. Nhất là cái mùi khét nắng của con nhỏ. Với cái xóm lao động nhiều thị phi. Nó dư biết là con Loan sẽ không dám hé răng cho ai biết về chuyện nó bị thằng Thọ cưỡng hiếp. Tuy nhiên thằng Thọ cũng chẳng còn cơ hội đểø " bẻ " con Loan thêm nữa. Mấy ngày nay nó quạu cọ vô cớ, nhiều khi con Lệ sà vô lòng khiêu khích mà nó vẫn dửng dưng. Con Lệ đâm ra tủi thân nói như muốn khóc:
- Anh bắt đầu chán em rồi phải không?. Em biết, mà lúc trước thì gặp người ta chưa nói câu nào đã vồ vập lấy, còn bây giờ ...
Thằng Thọ thấy phiền quá nên nói càn
- Ừ , bây giờ anh đang nhớ đến cái lồn của con Loan được chưa.
Con Loan tròn xoe đôi mắt lắp bắp gặng hỏi:
- Anh... Anh với nó...
Biết là mình lỡ lời thằng Thọ liền xuống giọng nói xạo
- Phải, bữa đó anh uống hơi say, nó đến kiếm anh, rồi nó ngả ngớn để cho anh chơi nó chớ thiệt tình anh đâu thương gì nó đâu. Nó đâu có còn trong trắng gì. Khi anh chơi nó thì anh mới hay là nó đã bị " bể " rồi. Chắc là bị thằng Đắc phá trinh chớ chẳng sai. Nói thiệt, anh chỉ thương có mình em thôi à.
Con Lệ tuy không tin lời thằng Thọ nói lắm, nhưng thấy thằng Thọ dịu giọng với mình và còn nói chỉ thương có nó thôi nên cũng bớt giận.
- Đừng có nói bậy nhen, tụi nó là anh em mờ. Nhưng mà nếu đúng như anh nói thì. Hừ !con nhỏ đó cũng ghê thiệt.
Thấy con Lệ không còn làm dữ. Thằng Thọ liền luồn tay vào trong cái áo thun để mân mê bầu vú căng tròn của con nhỏ.
- Tụi nó đâu phải là anh em ruột, nên anh cũng đoán vậy thôi. Nhưng mà anh nói em đừng giận anh. Nhiều khi anh cũng thắc mắc. Nếu như mỗi bên anh có một cô nằm bên cạnh như là em với con Loan thì chắc là vui lắm.
Con Lệ đang lâng lâng vì bị thằng Thọ bóp vú nên nói nhầu.
- Anh muốn lắm hả? Vậy bữa nay anh làm cho em sướng tối đa đi, rồi em tính cho.
Thằng Thọ được con Lệ mở lời nên mừng húm, hăm hở úp mặt vào ngực con Lệ mà hôn hít. Khiến con nhỏ bị nhột cười lên hăng hắc.

Ở bên ngoài phòng thằng Thọ. Con Chi nghe không sót một câu đối thoại nào của hai đứa. Nó buồn và tức lắm. Từ hôm dâng hiến trinh tiết của nó cho thằng Đắc. Nó cứ nghĩ rằng thằng Đắc chỉ yêu và làm tình với nó mà thôi. Không ngờ bây giờ lại nghe được thằng Đắc đã ngủ luôn với con Loan. Nó định trong bụng khi nào thằng Đắc trở về sẽ hỏi chuyện này cho ra lẽ. Còn bây giờ thì nó phải ghé mắt qua ổ khoá để nhìn trộm cảnh ái ân, quằn quại của thằng anh nó và con Lệ. Những hình ảnh đã làm cho háng của nó mỗi lúc một ướt sũng...

Từ hôm bị thằng Thọ cưỡng dâm. Con Loan lẩn tránh gặp mặt mọi người ở trong xóm. Đi học về là nó liền ra ga xe lửa để bán trà đá, và đợi cho đến chạng vạng tối mới mò về nhà. Nó không dám đi báo công an hay kể cho một ai nghe về chuyện nó bị thằng Thông làm bậy. Vì nó sợ mọi người trong xóm nếu như biết được sẽ dè bỉu, đàm tiếu nó. Rồi nó cũng không thể tưởng tượng nổi chú Tư, ba của nó sẽ có phản ứng điên rồ ra sao?. Còn thằng Đắc nữa. Từ khi khôn lớn và biết rõ quan hệ của nó và thằng Đắc. Nó cảm thấy tình thương của nó đối với thằng Đắc càng lúc càng nhiều và không đơn thuần như tình anh em. Cho đến khi thằng Đắc lấy đi cái trinh trắng của nó. Thì nó nhủ thầm một ngày nào đó, nó sẽ thổ lộ tấm lòng của mình cho thằng Đắc biết và mong muốn thằng Đắc sẽ lấy nó làm vợ. Nhưng bây giờ thằng Thọ lại làm cho nó ô uế như vậy. Không hiểu rồi đây khi thằng Đắc biết chuyện sẽ đối xử với nó ra sao. 

Tuy hận thằng Thọ lắm nhưng chẳng hiểu sao mỗi lần con Loan nghĩ đến chuyện xảy ra bữa hôm đó là người của nó lại nóng lên bừng bừng. Mấy ngày nay lông lồn của nó từ hôm bị thằng Thọ gọt tỉa đã bắt đầu mọc dài ra, làm cho nó vừa bị rát, vừa bị ngứa ngáy khó chịu. Nó ngồi học bài dưới ánh đèn dầu leo lét. Một tay viết lách một tay nó cho hẳn vào bên trong quần để xoa dịu cái ngứa. Lúc đầu nó chỉ rà tay thoa lên đám lông cho đỡ ngứa. Dần dà mấy ngón tay chạm vào cửa mình. Được một lúc nó buông cây viết xuống bàn, rồi tuột cái quần bà ba qua khỏi mông, ngả người vào thành ghế lim dim cố tưởng tượng đến khuôn mặt của đam mê của thằng Đắc của một buổi tối hôm nào. Ngón tay nó giờ đây không ngừng day tròn âm hạch, lâu lâu lại ấn nhẹ ngón tay vào âm đạo rồi rút ra. Để tạo thêm cảm giác sung sướng, con Loan mở luôn mấy cái nút áo để dùng tay còn lại vân vê đầu vú của mình. Nước lồn của nó vừa bắt đầu rỉ ra ướt đẫm mấy đầu ngón tay. Thì có tiếng gõ cửa và gọi tên của nó vang lên. 
- Loan ơi! Có nhà không hả?
Con Loan giựt mình kéo vội cái quần lên rồi hỏi lại:
- Ai đó?
- Tao, Lệ đây mà.
Con Loan sửa lại quần áo, uể oải đứng dậy tiến ra mở cửa. Con Lệ vừa bước vô vừa nói.
- Gặp được mày may quá. Chú Tư có nhà không hả?
- Có, đang say ngủ ở trỏng. Mày kiếm ba tao chi vậy?
- Không, tao chỉ hỏi để chào chú Tư thôi. Loan nè mày sang nhà tao học bài rồi ngủ với tao được không? Má tao bả bận việc tối nay dzìa khuya lắm. Tao ở nhà một mình sợ quá à.
Con Loan hỏi vặn lại.
- Nếu mày sợ thì mày sang đây học chung với tao thì được rồi.
- Không được, rồi khi má tao " dzìa " ai mở cửa cho bả?
Thấy con Lệ mặt mày khẩn khoản, con Loan nghĩ một chút rồi nói:
- Thôi được mày chờ tao đi rửa ráy tay chân một chút, rồi tao đi với mày.
Nói xong nó đi vào nhà tắm xối nước rửa ráy cái cửa mình đang dính nham nháp vì dâm thủy. Ở bên ngoài con Lệ nhìn vô trông thấy hình bóng trần truồng của con Loan, bất giác nó chép miệng thở dài.

*
* *

Hai đứa hí hoáy một hồi gần đến mười giờ thì các bài vở đã hoàn tất. Con Lệ nói với con Loan:
- Ở dưới có nồi chè khoai để tao xuống múc mỗi đứa một chén nhen.

Nói xong con Lệ đi xuống dưới nhà bếp lại gần cái nồi chè. Lương tâm nó đang nổi dậy như sóng trào. Cầm gói bột thuốc kích dục trong tay con Lệ phân vân mãi không biết có nên nghe theo lời thằng Thông không?. Hồi nãy nó nói dối với con Loan. Má của nó tối nay thật sự sẽ không về nhà. Theo kế hoạch của thằng Thông thì nó phải rủ con Loan về đây để thằng Thông được thoả mãn sự mong ước của nó là làm tình một lúc với hai đứa con gái. Con Lệ chép miệng nói thầm để giảm nhẹ sự cắn rứt " Ôi! thôi kệ. Dù gì nó cũng đâu còn trinh trắng đâu chứ " Nghĩ xong nó đổ tuột gói bột vào trong chén chè rồi bưng lên.

Hai đứa vừa ăn chè vừa nói chuyện tầm phào được một lúc thì mặt con Loan đỏ ửng lên rồi than nóng và chóng mặt. Con Lệ biết là thuốc mê bắt đầu ngấm nên chả bộ nói:
- Ừa, tao cũng thấy vậy nữa, sao mà nóng và buồn ngủ quá. Thôi tao với mày vô giường nằm một lát đi.

Con Loan nghe lời lảo đảo theo con Lệ leo lên giường nằm. Càng lúc nó càng thấy trong người nó nóng bừng bừng. Cái cảm giác thật giống như nó bị lúc ở nhà thằng Thọ. Nó cố dương mắt nhìn sang bên thì thấy con Lệ cũng nằm im thin thít. Nó yên tâm cởi mấy nút áo bà ba trước ngực, để gió lùa vào cho đỡ nóng, rồi lim dim thả hồn nghĩ về thằng Đắc. Trong mơ màng nó thấy thằng Đắc bước vào nhà, tiến lại bên giường nhìn nó mỉm cười. Con Loan muốn ngồi dậy để ôm chầm lấy thằng Đắc để biểu lộ sự mừng rỡ và nhớ nhung, nhưng lại mắc cở nên nằm im. Nó hân hoan khi thấy thằng Đắc từ từ cởi hết quần áo trên người của nó ra, rồi ngồi xuống sát bên cạnh nó. Thằng Đắc dùng tay vuốt nhẹ lên má nó rồi cúi xuống bắt đầu hôn khắp nơi trên mặt, mũi. Con Loan xấu hổ vận dụng chút sáng suốt cuối cùng để nhìn sang bên cạnh thì không còn thấy con Lệ đâu nữa. Nó chẳng còn đủ khả năng để thắc mắc sự vắng mặt của con Lệ. Nó chỉ cảm thấy thật thoải mái vì nghĩ rằng không gian bây giờ chỉ có riêng nó và thằng Đắc. Cho nên nó hối hả dùng lưỡi quấn quýt hôn trả lại. Sau một nụ hôn dài ngây ngất thằng Đắc di chuyển môi lưỡi của nó đi xuống thấp dần. Chiếc áo bà ba đã được con Loan mở nút lúc nãy bây giờ đang phô bày phần ngực trắng hồng nhấp nhô lên xuống theo hơi thở gấp rút của con nó. Đầu óc của con Loan bắt đầu chìm trong mê đắm. Nó nhắm nghiền cặp mắt lại để đón nhận những mớn trớn, vuốt ve của người nó yêu quý nhất trên đời.

Con Lệ nãy giờ vẫn đứng ở góc phòng chăm chú theo dõi, không bỏ sót từng hành động nào của thằng Thọ đang mơn trớn trên thân thể của con Loan. Lúc đầu khi thằng Thọ mò vào hành sự, nó phải lui vào góc phòng thì cảm thấy hơi ghen tức. Nhưng chỉ một lúc chăm chú nhìn xem, nó liền cảm thấy thích thú và hứng tình kinh khủng, nhất là khi thằng Thọ mút lên cái núm vú của bầu vú bên này, tay kia bóp bóp, vê vê núm vú của bầu vú bên kia làm cho con Loan phải uốn éo thân mình. Con Lệ cũng không thể dằn được sự ham muốn tìm được cái cảm giác đó, nên nó tự động mở tung mấy nút áo của mình, thò tay vào trong tự xoa bóp. Ở trên giường thằng Thọ dúi mặt vào nách của con Loan để đi tìm cái mùi khét nắng quen thuộc. Nó hơi thất vọng vì bữa nay con Loan không có cái mùi ngai ngái đó mà chỉ có mùi xà bông. Hai tay thằng Thọ bắt đầu luồn xuống dưới để tuột cái quần satin màu đen của con Loan xuống. Con nhỏ liền ưỡn mông hợp tác không một chút phản đối. Khi cái quần của con Loan rời khỏi người thì thằng Thọ ngồi dậy, quỳ gối bên cạnh giường rồi dùng tay nắm hai bắp chân của con Loan kéo sát về phía nó.

Cái lồn của con Loan vừa được phơi bày trước mặt thì thằng Thọ như con chó thèm xương nhiều ngày, há thật to mồm ngoạm lấy mút chùn chụt. Mỗi một cái miết môi của thằng Thọ lên cái mòng đóc là cả phần dưới thân hình của con Loan ưỡn cong lên như cây cung. Nó nhắm nghiền mắt để tận hưởng niềm hoan lạc khi được yêu bằng mồm. Lần trước thằng Đắc chỉ dùng tay vày vọc mà nó đã bay bổng lên chín tầng mây. Lần này được chiếc lưỡi, đôi môi thật mềm mại và ấm áp mơn trớn lên vùng nhạy cảm thì làm sao con Loan không khỏi quằn quại và dãy lên đành đạch từng chập cho được. Đang say sưa bú liếm thì thằng Thông nghe thấy tiếng thở nặng nề ngay sát bên cạnh. Nó liền hé mắt nhìn, thì thấy con Lệ đã trần truồng ngồi bên cạnh của nó từ bao giờ. Thằng Thọ đưa mắt ra dấu cho con Lệ nằm dài ra đất và rúc đầu vào giữa háng của nó. Để bù lại thằng Thọ dùng tay xoa bóp bầu vú căng tròn của con Lệ. 

Thế là ước nguyện của thằng Thọ bắt đầu trở thành hiện thực. Miệng nó thì được bú mút cái lồn lởm chởm lông của con Loan. Trong khi bàn tay thì được mân mê cặp vú no tròn của con Lệ. Con cặc của thằng Thọ mỗi lúc một vươn dài, và căng cứng khi được môi lưỡi thiện nghệ của con Lệ chăm sóc. Khi thằng Thọ cảm thấy phải đổi kiểu chơi để bảo toàn đạn dược thì con Loan cong người xuất khí ra đầy cửa lồn khiến mặt mũi của nó bị ướt nhẹp. Thằng Thọ cũng không ngờ là con Loan lại xuất tinh mau đến như thế . truyen sex hay Nó có biết đâu. Khi tâm lý của người con gái đang hưng phấn, rồi còn được mơn trớn ở nơi nhạy cảm thì cơn sướng ngất sẽ mau chóng được đạt tới. Thằng Thông khều con Lệ ngồi dậy rồi cùng nó leo lên giường . Lúc này thì con Loan đã hoàn toàn ngấm thuốc nên nó chẳng còn thèm thắc mắc tại sao con Lệ lại xuất hiện với thân thể trần truồng. Rút kinh nghiệm của lần trước, chỉ được thoả mãn với cơ thể mê man. Lần này thằng Thọ dùng loại thuốc kích dục khác. Thuốc kích thích lần này chỉ làm cho người sử dụng bị tê liệt não bộ và ham muốn tình dục. Còn ngoài ra thì người bị say thuốc vẫn có thể cử động bình thường. 

Tuy mới " ra" xong, nhưng trong người của con Loan vẫn còn hừng hực thèm muốn nên khi nó thấy thằng Thọ nằm dài trên giường đưa con cặc chỉa thẳng lên trời thì nó lồm cồm bò dậy, ngồi vắt ngang lên bụng của thằng Thọ. Nhổm đít lừa thế cho con cặc của thằng Thọ chui lút vào trong hang. Khi hòn giái của thằng Thọ chạm vào hai mông thì con Loan mới nâng đít lên để bắt đầu nhấp nhổm. Thấy con Loan chiếm mất phần dưới. Con Lệ liền chồm lên phía trên ngồi ịn lồn lên mặt của thằng Thọ bắt thằng Thọ phải bú đền. Chẳng mấy chốc tiếng rên rỉ của hai đứa mỗi lúc một dồn dập. Con Loan thì cưỡi ngựa mỗi lúc một nhanh để con cặc của thằng Thọ ra vô thật nhiều. Còn con Lệ thì chà lồn lên mặt của thằng Thọ để mong cho cái lưỡi của nó chui vào càng sâu càng sướng. Chịu hết nổi thằng Thọ phải lấy tay nâng hai đùi của con Lệ, nhấc nó sang một bên rồi ngồi bật dậy. Nó đẩy con Loan nằm xấp lên người của con Lệ rồi điều chỉnh cho hai cái lồn một sấp một ngửa cho thật vừa tầm với con cặc của nó. Con Lệ nằm ngửa ở dưới thấy được con cặc của thằng Thọ đang dứ tới, nên lẹ tay nắm lấy cho ngay vào cái lồn ướt át của mình. Không để con Loan phải phàn nàn, những ngón tay của thằng Thọ thay thế cho con cặc của nó, day đều cái mòng đóc, để rồi chọt vào bên trong lồn của con Loan mà moi móc. Thằng Thọ theo nhịp kéo đẩy của ngón tay, nó hẩy người đóng những cú thật sâu và mạnh để cho con cặc của nó được cắm ngập vào tận đáy lồn của con Lệ. Mỗi lần như thế hai con nhỏ lại rú lên vì sướng. Cứ nắc chừng mấy chục cái thì thằng Thọ lại rút cặc thay đổi lỗ. Con Loan bây giờ không còn biết trời chăng gì nữa nó đắm mình trong hoan lạc. Mỗi lần thằng Thọ rút cặc ra khỏi lồn của nó thì nó vồ lấy bầu vú của con Lệ say sưa bú mút. Mồ hôi cùng nước lồn của ba đứa trộn lẫn với nhau nhễu choe choét xuống giường...


Ông Lạc hít một hơi thật sau vào lồng ngực để kềm bớt cái sướng đang dâng lên tới tận óc. Đây là lần đầu tiên ông được chơi lỗ đít. Đã từ lâu ông thường nghe bạn bè của ông kháo với nhau kiểu làm tình nơi hậu môn nhưng ông chưa từng được thử bao giờ. Nhiều lần ông đề nghị điều này với bà Lạc, thì bà Lạc đều dãy nảy lên không chịu. Hôm nay nhân dịp bà Lạc về Long Xuyên để thăm mẹ đang đau nặng. Ông liền giữ luôn chị Hai Ngọc ở lại qua đêm, có một thời gian dài như thế thì mộng ước của ông mới mong thực hiện được.

Lúc đầu ông sợ chị hai Ngọc cũng không chịu như bà vợ, nên ông dùng khẩu chiến. bú liếm chị hai Ngọc thật lâu chứ không hấp tấp dúi cặc vào hang như mọi khi để cơn thèm muốn của chị hai Ngọc tăng lên tối đa. Đến khi chị hai Ngọc thở hổn hển năn nỉ:
- Cặc anh đâu rồi cho nó vô đi. Chơi em đi anh... em nứng quá rồi.
Ông Lạc thấy chị hai Ngọc quýnh quáng lên thì khoái trí mới nói nhỏ vào tai:
- Bữa nay anh chơi cho em bay bổng lên cõi thiên thai luôn. Nhưng mà ở lỗ đít em chịu không?

Chị hai Ngọc dĩ nhiên là đâu có ngán cái màn này. Thật ra từ hôm bị thằng Đắc dzũa lỗ đít đến giờ chị đâm ra thèm cái cảm giác đó. Vả lại cái lồn của chị từ lúc bị con cặc của thằng Đắc nông vô thì bây giờ sự cọ sát giữa con cặc của ông Lạc và âm đạo của chị không còn nhiều như lúc trước, khiến cho chị cũng mất đi phần nào sự hoan lạc mỗi khi ân ái cùng ông chủ của mình. Nay nghe ông Lạc đề nghị chị hai Ngọc khoái lắm, nhưng chị làm bộ ỏng ẹo như gái còn trinh... " lỗ đít " thì thào nói:
- Ý, không được đâu, đau lắm anh à. 
Ông Lạc nói càn để dụ dỗ chị hai Ngọc:
- Không đau đâu mà, sướng nữa là đằng khác. Lần nào anh ngủ với Hồng. Bả đều bắt anh phải chơi lỗ đít đó.
- Nhưng anh cho em " ra" một cái trước đi anh.
Tuy rất thèm được dzũa ngay một cái ở lỗ đít, nhưng Chị hai Ngọc lại muốn ông Lạc phải có chuẫn bị cho chu đáo nên chị kèo nài như vậy. Ông Lạc thấy chị hai Ngọc đã bằng lòng nên chiều ý chị. Ông rà con cặc cứng ngắc của ông dọc theo mép lồn ướt át rồi đẩy mạnh vào. Sựtttt... chỉ một cái hẩy người, cả một khúc gân nóng, dài của ông chui sâu vào tận đáy. Ông nắm lấy hông của chị hai Ngọc bắt đầu nắc tới tấp. 
- Ahhhh... mạnh đi anh ơi!... Ohhhh...Ohhhh. Em sướngggg!

Cũng bởi vì nãy giờ chị hai Ngọc chỉ được ông Lạc khẩu dâm. Bây giờ mới được con cặc cạ sát vào âm đạo nên chị sướng quá cứ rú lên từng chập. Ông lạc thấy chị hai Ngọc quằn quại, rên rỉ, hứng chí càng bơm dữ dội. Cho nên chưa đầy mười phút sau nước lồn của chị hai Ngọc theo con cặc của ông Lạc ào ào ứa ra cửa lồn. Ông Lạc dùng tay thấm lấy nó chét lên hậu môn của chị hai Ngọc. Bắt đầu ra sức làm nở lỗ hậu môn của chị. Chẳng mấy chốc hậu môn của chị mở ra đỏ hoét bằng cái đầu của chai bia. Không cần biết chị hai Ngọc có đồng ý hay không. ông Lạc bất thần rút con cặc của ông ra khỏi lồn đưa lên lỗ trên chầm chậm dúi vào. Thoạt đầu ông cứ sợ không nhấn vô được cái lỗ bé xíu khiến chị hai Ngọc phải ré lên vì đau, rồi không cho ông được thám hiểm cái lỗ đít của chị nữa cho nên ông vừa nhấn cặc vừa lấy tay day lên mòng đóc để đánh lừa cảm giác của chị. Nhưng ông Lạc lo quá xa. Ông càng nhấn thì con cặc của ông càng mở hậu môn của chị hai Ngọc ra to thêm và cứ thế tùn tụt chui vào. Chỉ một thoáng sau thì cả con cặc của ông đã nằm trọn bên trong. Ông hoàn toàn không nghe thấy những tiếng kêu thét đau đớn của chị Hai Ngọc. Mà chỉ nghe được những tiếng Uhhh... Ơơhhhh.

Quả như lời của mấy thằng bạn ông diễn tả. Một cảm giác sung sướng, kỳ diệu khi con cặc được nằm sâu trong cái hậu môn. Mỗi một lần rút ra đẩy vào là cả một sự cọ sát tối đa giữa da thịt của hai người. Ông Lạc nhiều lần phải dùng những kinh nghiệm từng trải của mình như hít thở thật sâu, xua đuổi những hình ảnh của lỗ đít, lỗ lồn, tự cắn vào môi của mình để kềm hãm xuất tinh.... Tuy nhiên sự chật chội và co bóp của hậu môn, đồng thời những tiếng rên. Uhhh...ơơhhh nho nhỏ trong sự khoái lạc của chị hai Ngọc. Khiến cảm xúc càng lúc càng tràn ngập trong cơ thể ông. Cuối cùng thì ông đành bóp chặt hai bầu vú, trân người xuất đầy tinh khí lên lưng của chị hai Ngọc. Rồi nằm vật ra giường đểø trút ra những hơi thở gấp gáp, sung sướng. Chị hai Ngọc hoảng hồn sợ ông Lạc bị thượng mã phong nên dùng tay vuốt, ấn, lia lịa lên lồng ngực của ông Lạc, mong ông lấy lại được nhịp thở đều hoà. Một lúc sau ông Lạc mới trở lại bình thường. Ông ngượng ngùng nói:
- Dạo này sao cứ bị hụt hơi hoài, có lẽ anh bắt đầu già rồi.
Chị hai Ngọc an ủi:
- Chắc lúc này anh phải lo lắng nhiều cho chuyện buôn bán nên mới bị như vậy. Để em đi chợ mua thêm đồ bổ cho anh lấy lại tinh thần. 
- Em nói cũng đúng. Dạo này mấy ông công an cứ kiếm cớ chận bắt hàng ngoại, rồi lăm le đòi kiểm kê tài sản hoài. Mới tuần trước cả con đường Huỳnh Thúc Kháng bị mấy ổng chận hai đầu. Tịch thu tùm lum hàng hoá. Không biết con đường chỗ anh còn làm ăn được bao lâu nữa. Thiệt tình cái ông nhà nước mới này, không biết thực hiện cái chủ nghĩa chết tiệt gì mà cứ cấm đoán tùm lum. Rồi em coi cứ như vầy hoài có tiền cũng chưa chắc mua được những thứ mình muốn. Nghe nói sắp sửa họ chỉ bán có bột mì với bo bo để ăn thay gạo. Điệu này chắc anh phải kiếm đường đi ra nước ngoài quá. Anh nghe nói bây giờ người ta kiếm con lai về nuôi để được đi Mỹ nhiều lắm.

Nghe ông Lạc nói, chị hai Ngọc liền nghĩ đến Đắc nên hỏi:
- Không biết có đứa con lai mười sáu, mười bảy anh chịu mua không?
- Còn vị thanh niên là được thôi. Mà con trai hay con gái? 
- Con trai. Xí! Là con gái nếu biết em cũng không giới thiệu cho anh đâu mà ham.
Ông Lạc cười giả lả:
- Trời đất! Bộ em nghĩ anh là thứ " dấm chua" cỡ nào cũng " bẻ " sao em.
- Hi hi chọc anh thôi. Khu nhà em có thằng thanh niên lai Mỹ đen ở với người chú. Nếu anh muốn thì em dàn xếp dùm cho. 
Ông Lạc nghe chị hai Ngọc nói thế, hân hoan như người bắt được vàng.
- Ừ! Mọi việc anh giao hết cho em lo dùm. Nếu như suông sẻ anh không quên em đâu.
Nói xong ông Lạc úp mặt vào bộ ngực đồ sộ của chị hai Ngọc nựng nịu, khiến chị cười khúc khích rồi dùng hai chân quặp ngang hông ông Lạc để chuẩn bị cho một trận làm tình, kịch liệt mới.

*
* *

Thời gian thấm thoát mà thằng Đắc đã theo thằng Hiên ngựa được gần một năm. Lúc này nó cũng bớt lo đổ bể chuyện dan díu của nó với con Thu đạm. Bởi vì cái bụng của con nhỏ đã thè lè gần đến ngày sanh đẻ. Tuy nhiên thằng Đắc cũng hiểu rằng sau khi sanh xong, con Thu đạm sẽ lại bắt nó phải thoả mãn tình dục. Vì vậy nó quyết định xin thằng Hiên ngựa được chuyển ra ngoài Huế để phụ giúp thằng Hiếu-hô trông coi địa bàn ở ngoài đó. Thằng Hiên ngựa vui vẻ chấp thuận. 

Dạo này thằng Hiên ngựa như được thời, phất lên như diều gặp gió. Thời gian qua tình cờ nó được kết nghĩa anh em với Bỉnh thọt, dân tập kết đang làm cục trưởng an ninh trong tổng cục đường sắt. Cũng bởi vì vậy mà mọi hoạt động phi pháp của tụi nó trên những chuyến tàu từ Vinh tới Sài gòn đều được các công an an ninh trên tàu nhắm mắt làm ngơ . Nay con Thu đạm lại sắp sanh cho nó một đứa con cho nên tính tình của nó trở nên dễ dãi hơn không còn tàn ác và khắc nghiệt với đám đàn em như trước. Tuy nhiên cuộc đời bao giờ cũng thế . Cũng giống như bao người khác. Khi vận may đến với nó liên miên, thì Hiên ngựa đâm ra chủ quan và mất cảnh giác. Nó biết đâu, có bao nhiêu tay chơi từ Bắc chí Nam đang thèm thuồng, và khó chịu với miếng bánh của nó đang ăn. Nào là tiền mãi lộ của các con buôn. Nhất là tiền nộp thuế cho các phi vụ buôn lậu trầm hương , thuốc phiện mang từ Bắc vào Nam bằng tàu hoả của cánh Bắc kỳ. Một thứ thuế mà đám anh chị Hải Phòng không muốn bị tốn kém khi phải đi ngang qua địa bàn của nó. Cuối cùng thì đám anh chị Hải Phòng cũng tìm ra được kế sách để triệt hạ thằng Hiên ngựa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét